BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, nóvember 15, 2007

Skróp

Ákvað að skrópa í einn tíma í dag, vildi frekar vera vinna í verkefnum heldur en að sitja í "tilgangslausum" tíma. En þrátt fyrir það hafði ég samviskubit yfir því að mæta ekki - eða svona alveg þangað til ég spurði eina sem fór hvernig hafði verið í tíma.

Varð svo fyrir vonbrigðum í dag varðandi tölvupóst, áleit sem það mundi bjarga lærdómnum og um leið geðheilsunni. Þarf að finna einhverja sniðuga lausn og það strax.

Sit reyndar í þjóðarbókhlöðunni núna og það er ekki sniðug lausn, fann bara hvað augnlokin eru þung um leið og ég settist niður.

Að smá uppörvandi en algjörlega gagnlausum upplýsingum þá hef ég mjög gaman af því hvernig einn ítalskur samnemandi minn talar enskuna sína.

En hann talar enskuna eins og Ítalar tala ítölsku - hratt og í einu flæði.

Þannig að þegar maður hlustar á hann tala þá þarf maður að hafa sig allan við að skilja og vita hvar eitt orð byrjar og næsta tekur við.

En það er bara gaman af honum :)

0 Mjálm: