BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, nóvember 12, 2007

Dósaupptakari

Eflaust ætti ég ekki að vera ljóstra upp vankunáttu minni og eingöngu tala um eigið ágæti. En svoleiðis blogg eru leiðinlegt til lengdar enda alltaf gaman að hlæja af hrakfarasögum annarra - já svo lengi sem sá sami hafi húmor fyrir því að sjálfsögðu ;)

En allavega dósaupptakarinn hefur angrað mig núna í töluverðan tíma. Málið er það að eftir að leigjandinn minn var hérna þá "hvarf" dósaupptakarinn minn sem ég átti og líkaði vel við og nýr dósaupptakari komin í staðinn.

Ég hef átt í stríði við þennan nýja dósaupptakara því hann einfaldlega opnaði ekki dósirnar og ég þurfti nánast að brjótast inn í blessuðu dósirnar. Að sjálfsögðu gleymdi ég alltaf hrakförunum þangað til kom að því næst að opna dós og því gleymdi ég alltaf að kaupa nýjan dósaupptakara. Ég var stundum komin að því að fara upp til nágrannans til að spurja um hvort ég gæti fengið lánaðan dósaupptakara.

En nýlega uppgötvaði ég hinsvegar trixið við að nota þennan blessaða dósaupptakar eftir að hafa reynt á allavegu að opna dósir með honum.

Við erum að tala um heilt ár hérna sem tók mig að fatta hvernig átti að nota dósaupptakarann.

Er ég þunn eða hvað?

4 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Stebbi nefndi við mig að annar sona okkar vantaði allt tækniinnsæi, ætli það sama eigi ekki við um þig!

Linda Björk sagði...

hahaha gæti verið - en annars finnst mér dósaupptakarinn ekki það tæknivæddur hahahaha ;)

Nafnlaus sagði...

hei henntu þessum ég get útvegað þér flotta græju sem virkar á engum tíma bara hringdu og Tuppó kemur til þín;-)

Linda Björk sagði...

hahaha takk fyrir það Bella en þar sem ég er nú nýbúin að mastera þennan dósaupptakar þá hugsa að ég haldi honum ögn lengur ;)