BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, nóvember 09, 2007

Örg

Er afskaplega pirruð á Word 2007, veit ekki hvað ég eyddi miklum tíma í það að reyna að gera efnisyfirlit sem ekki tókst... svo að setja rétt númer á bls en tókst ekki og því varð inngangur á bls 2 en átti að vera bls 1

Þannig að ritgerð var send án efnisyfirlits og með inngang á bls 2 :( - svo er ég niðri í skóla núna í word 2003 (held ég), tók skjalið og ákvað að athuga hvort ég gæti nú ekki sett inn efnisyfirlit og breytt þannig að inngangur er á bls 1 - jú ekkert mál...

urr hvað ég er fúl út í word 2007.

Er líka sein með öll skil og það er ekki gaman.

Til þess að toppa daginn eða hádegið hjá mér þá varð ég að hlaupa til þess að verða ekki of sein í strætó því #%&?# vagnarnir ganga á hálftíma fresti akkúrat þegar ég þarf á því að halda að sé styttra milli ferða.


urrr

1 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Velkomin í heim 2007!! eða microsoft allt þarna í 2007 er bara vesen. Kannast við þetta... erum alveg að fara yfir um hér uppfrá heheheh.