BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, maí 22, 2007

3 dagar

Þrír dagar þangað til ég fer vestur :)

En þangað til eru það 2 vaktir, út að borða og saumaklúbbur...

Hákon tók herbergið mitt :( þannig að ég fæ næst besta herbergið á Gufuskálum. Já röðin fer bara eftir því hvernig við komum og hvaða herbergi við tökum :) samt þó fegin að ég er landvörður nr. 2 að koma þannig að ég þarf ekki að kúldrast í herberginu sem Hákon var í fyrra :)

4 Mjálm:

Ella Bella sagði...

Frekja er þetta í þessum Hákoni !

af hverju sleppur við hans fyrra herbergi ??

Linda Björk sagði...

var þá líka frekja í mér að taka besta herbergið í fyrra ;) - en ég verð þá í herberginu hennar Ástu - eru nefnilega 4 herbergi í húsinu. Hefðir vitað það hefðir þú komið í fyrra ;)

Nafnlaus sagði...

Litla herbergið er ekkert slæmt ég er búin að vera í öllum þremur herbergjunum uppi, hm.. það gera 3 sumur og þau eru öll ágæt. Góða skemmtun í sumar ! Kv. Ásta

Linda Björk sagði...

Sæl Ásta

Varstu uppurin með herbergi og ákvaðst að vera ekki í sumar ;) - herbergið niðri hefur ekki heillað. En allavega er herbergið þitt fínt :)