BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, desember 01, 2005

Þreytt

Ég er alveg ofboðslega þreytt eitthvað..... held að 3 kvöld í viku í vinnu 2 sem er að gera útaf við mig - eða kannski ástæðan sú að ég varð alveg ofboðslega pirruð í morgun að það bara sauð á mér.

Málið er að á þriðjudaginn fór ég með ritgerðina mína aftur í prentun (vantaði fleiri eintök) - nema síðan í morgun fór ég að skoða eintökin til þess að tjekka á því hvort ekki væri allt í lagi.

Nei það var það ekki - ritgerðin var öll í svört/hvítu en einn kafli í ritgerðinni þarf að vera í lit útaf myndum og korti. Ég pirraðist öll upp við þetta því þessi prentun var ekki sú ódýrasta í heimi - hefði ég náð í prentstofuna um leið þá hefði ég ábyggilega urrað á manninn. En sem betur fer var þetta afgreitt fljótt eftir að ég hringdi og ég kom og sótti ritgerðina aftur og er því komin með nokkur mörg eintök af henni bæði í lit og svört hvítu

geisp

0 Mjálm: