BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, desember 13, 2005

Helgin

Má segja að þema helgarinnar hafi verið börn!

Fór nefnilega í barnaafmæli á laugardaginn hjá henni Hjördísi Önnu - litlu hennar Bellu vinkonu (og að sjálfsögðu Óskars).
Á sunnudaginn fékk ég svo það ábyrgðarhlutverk að passa hann Ísak litla sem er líka 2 ára alveg eins og Hjördís. Það gekk svona að mestu leyti áfallalaust fyrir sig - fyrir utan að fyrsta klukkutímann eða svo kom lítil skeifa þar sem hann spurði um pabba og mömmu. Ég reyndi að halda honum uppteknum með bókum og bókalestri en svo vildi litli gutti það ekki og heldur ekki kubba og þá tók aðal barnapían við. Jamm ég leitaði á náðir sjónvarpsins og litlu ljótu lirfunnar. Horfðum á það og svo aftur. Eftir það þá fór guttinn að hressast og kom engin grátur á foreldrana. Þegar hann bað hinsvegar um að horfa á í 3 skiptið þá skipti ég um spólu og setti Monster incorporate í tækið. Mér varð það reyndar á að segja við litla gutta að foreldrar hans mundu ábyggilega skamma mig fyrir að leyfa honum að horfa á vídeó og aftur kom skeifa. Var fljót að segja að þau gerðu það nú ábyggilega ekkert og langaði mest til þess að bíta í tunguna á mér.

Ég komst að einu í sambandi við þessa pössun en það var þegar við vorum að lesa um stafina en það er bók sem ég hef átt síðan ég var lítil. Á hverri bls er semsagt einn stafur og svo bara fullt af myndum af hlutum sem byrja á þessum staf.
Nema ég kom að N - inu og þar var mynd af mynd sem hékk á vegg - á myndinni voru 2 svartir krakkar. Ég fór að pæla í því fyrir hvað þetta ætti nú að vera. Ég nærri missti andlitið þegar ég fattaði að þarna ætti semsagt að vera orðið negrar. Fannst það full fordóma fullt þannig að ég sleppti út - fór samt að pæla í því eftir á að sjálfsagt hefur það ekki verið neitt fordómafullt hérna áður fyrr að segja negri - enda hefði verið fordómar fyrir því þá hefði mynd af þeim aldrei verið sett í þessa bók.

svona er það

0 Mjálm: