BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, apríl 06, 2005

Fjarstýring

Keypti loksins batterý í fjarstýringuna á dvd spilaranum - þvílíkur munur. Ekki það að ég geti ekki staðið upp eða skriðið í áttina að spilaranum til þess að ýta á play og þess háttar. Heldur vegna þess að það er hægt að gera svo mikið mikið meira með fjarstýringunni því það eru ekki allir þessir takkar á spilaranum sjálfum. Get hoppað yfir þættina sem ég var búin að sjá en ég er þessa dagana að horfa á sex in the city.

Finnst gaman að þessum þáttum en ekki svo gaman að ég vakni upp á nóttunni til þesss að horfa á þá eins og ég gerði í nótt :( - vaknaði upp og gat ekki sofnað. Ákvað að horfa aðeins á sex in the city og horfði á tvo þætti áður en ég náði að sofna aftur.

Er að fara til tannlæknis á eftir í áframhaldandi rótarfyllingu :( - ætla að skríða síðan heim og glápa meira á sex in the city....

sjæs

0 Mjálm: