BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, apríl 17, 2005

Afrek helgarinnar

Laugardaginn lá ég í rúminu allan daginn og horfið á beðmál í borginni en afrekaði að sækja pizzuna mína þegar ég var yfirkomin af hungri og ekkert í ísskápnum frekar en vanalega. Horfið svo á söngkeppni framhaldsskólana - held barasta að besta manneskjan hafi unnið. Er nú ekki með neitt tóneyra eða neinn sérfræðingur í söngi en oh my god. Margir þarna sem voru að syngja hefðu frekar mátt sleppa því. Hef ekki heyrt áður í svona hræðilegum söngvurum. Og hvað var með hárið á sumum stelpunum?? sjæs

Í dag hélt ég áfram að horfa á Beðmál í borginni, hentist þó í strætó niður í bæ og ætlaði að afreka það að fara í bíó á Hotel Rwanda en var uppselt. Gekk þá laugarveginn og kíkti í skífuna þar sem ég afrekaði að kaupa nýja diskinn hans Nick Caves. Ætlaði að fara síðan og fá mér eitthvað að borða og gekk um til þess að fá hugrekki til þess að setjast ein niður einhversstaðar. En missti kjarkinn því þangað sem mér langaði að fara var of mikið af fólki að mig langaði ekki að sitja ein einhversstaðar innan um fullt af fólki. Langaði heldur ekki að fara á staðina sem mér finnst þægilegt að vera ein. Hélt því heim á leið - vonsvikin yfir að hafa ekki tekist að fara í bíó þegar ég loksins drullaðist úr húsi og heldur ekki að fá mér eitthvað gott að borða. Það sem ég ætla að afreka núna um helgina er að klára Beðmál í borginni svo systir mín geti fengið þættina sína aftur.

Afrek helgarinnar er því að klára Beðmál í borginni og of mikil gosdrykkja

sagt með kaldhæðnistón...

0 Mjálm: