BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, apríl 19, 2005

Afneitun

Spurning hvort ég sé í afneitun eða ekki. Verð kannski að fara að horfast í augu við hlutina og kanna möguleikan hvort ég sé með mígreni.
Allaveg held ég að það sé ekki eðlilegt að ég fái hausverk og æli einnig - hefur komið alltof oft fyrir. Langt síðan seinast en gerðist í gærkveldi.
Var líka hálftíma í morgun að ákveða hvort ég ætti að fara í vinnuna eða ekki. Tók nefnilega verkjatöflu en virðist ekki hafa nein áhrif en ákvað að drulla mér í vinnuna. Er eitthvað svo hálf lame að fara ekki í vinnu vegna þess að maður er með hausverk.

Hef reyndar heyrt að maður eigi að vera mjög viðkvæmur fyrir birtu þegar maður hefur mígreni en finnst ég ekki hafa orðið vör við það.

ú ætti ég að fara út í nánari lýsingu á uppköstum gærkvöldsins!!

bleh

0 Mjálm: