BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, febrúar 28, 2005

Útskrift

Jæja þá er maður loksins búin að þessu þótt fyrr hefði verið. Laugardagurinn var fínn og kvöldið betra. Fór að borða á Argentínu með vinum, foreldrum og litlu sys og viðhengi ;) Þetta var bara mjög notalegt en hefði átt að fara ögn fyrr heim - þvílík þreyta sem var í gangi. Maður þarf greinilega heldur ekki að drekka til þess að vera alveg ónýtur daginn eftir.

Eitthvað kom minnið mitt í umræðurnar á laugardagskvöldið og stelpurnar að tala um að ég væri upplýsingabanki hvað varðar hvað var gert, hvenær (nb! hvað þær gerðu af sér)o.s.frv. Ég er hinsvegar að komast að því að eitthvað urðu nöfn á læknum undanskilið því þeir greyin virðast ekki komast inn - t.d. þurfti ég að hafa samband við augnlækninn um daginn og spurði eina vinkonu sem hefur sama lækninn um nafnið á honum. Svo í dag þurfti ég að hafa samband við tannlæknirinn minn en gat ómögulega munað nafnið á honum þannig að ég hringdi í frænku mína sem benti mér á hann til þess að fá nafnið. Ég man alveg hvar þeir eru staðsettir en virðist bara alls ekki getað munað nöfnin. Sama er um lækninn á slysó sem hefur séð um puttann á mér. Ætli þetta sé eitthvað sálrænt hjá mér? Hmmm.....

Jæja er þreytt - sé fram á langa viku og vinna mikið. Er virkilega farin að langa í afslöppun.

adios

0 Mjálm: