BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, febrúar 22, 2005

Lyklar

Já mér tókst að læsa mig úti í gær - fattaði stuttu eftir að ég var komin út að lyklarnir voru inni. Sem betur fer var pabbi með lykil og reikna með að láta hann bara hafa þennan aukalykil ef ske kynni að ég mundi læsa mig aftur úti. Svo hentugt þar sem hann vinnur rétt hjá - er í vaktarvinnu og ansi oft á ferðinni :)eða það finnst mér. Fannst reyndar svoldið kómiskt því á föstudagskvöldið þá hringdi hjá mér bjallan og fyrir utan stóð ungur drengur sem ég tel fyrir víst að sé nágranninn og bað mig um að hleypa sér í gegn þar sem hann var læstur úti. Ég hugsaði með mér oh boy... verður þetta semsagt svona hér.... kannski launi líku likt og hringji hjá þeim þegar ég er læst úti og hef lykil faldan í þvottahúsinu..... alveg spurning.

Mikið að gera í vinnunni - finnst orðið verulega slæmt ef ég vakna upp á nóttunni og fyrsta sem kemur í hugann er vinnan og ég sé ekki að sinna henni eins og ég vildi það er að segja hef ekki nógan tíma. Hugsa málið og ef heldur svona áfram þá þarf ég að tala við bossinn veit verður svo sem ekkert gert en hann veit þá af þessu.

Hey er svoldið upp með mér - pabbi hringdi í mig í dag til þess að spurja um ritgerðina og finnst það mjög ánægjulegt að einhver sýni ritgerðinni minni áhuga hvort sem eitthvað meira verður úr eða ekki.

Meira dramað í kringum einn putta - jamm puttinn sem klemmdist. Tók upp á því að fá ofnæmi fyrir plástrinum sem ég var með og hélt spelkunni - þannig að spelkan fauk af í nokkra daga og puttinn búin að vera hreint ógeðslegur vægast sagt en virðist vera að koma til og bólgan að minnka.

puttalingur

0 Mjálm: