BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, febrúar 08, 2005

Fyrsta barn ársins

Það er loksins komið að því að fyrsta barnið af þessum barnshafandi sem hafa og eru í kringum mig er loksins komið í heiminn. Þannig að ég býð litlu frænku velkomna í heiminn - Dagný og Geir búin að fjölga mannkyninu - til hamingju :)

Af öðru þá held ég sé algjörlega búin að gera útaf við mömmu og pabba - þau eru búin að vera frábær með að hjálpa mér seinustu daga - að öðrum ólöstuðum :)

Er búin að hafa sófaskipti við litlu systur hehe - hún var að lána mér sófa og ég henti út hinum sófunum tveimur sem ég er búin að hafa seinustu 7 ár eða svo... var síðan að heyra í pabba og hann að aka öðrum sófanum til hennar. Finnst það svoldið fyndið.

Hef sofið vel í nýju íbúðinni sem lofar góðu og íbúðin lofar alveg ágætu, nágrannar líka og hverfið.

Held ég vilji samt ekki fá annan svona janúar og febrúarmánuð - þar sem er brjálað að gera og finnst ég vera að svíkjast undan öllu.

oh well

0 Mjálm: