BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, febrúar 15, 2005

Klæjar

Mig klæjar óhemjumikið í löngutöngina þessa dagana :( er búin reyndar núna að taka spelkuna af mér því mig klæjaði svo mikið en get ekki sett aftur á því ég gleymdi grisjunni og "plástrinum" í vinnu 1 í dag :(

Er komin með nýja eldavél og nýjan ísskáp í nýju íbúðina mína - rosa flott og bæði sama merkið.
Mamma gaf mér ísskáp í jóla,afmælis og innflutningsgjöf og svo var pabbi og co að gefa mér eldavél í gær í útskriftargjöf..... held þau séu að fara algjörlega yfir um.
Fæ því ekki rauðu eldavélina og mamma getur hætt að hafa áhyggjur yfir litavalinu í eldhúsinu en hún hafði ægilegar áhyggjur ;) hehe (varð að koma með smá skot á þau því ég veit þau lesa þetta bæði). En þakka annars kærlega fyrir mig... og ég veit mun bjóða í mat....

Farin að telja niður mínuturnar þangað til ég kemst heim!!!!

Var að tala við frænku mína á msn - amma skilur ekkert í þessum samskiptamáta hjá okkur enda ekkert skrýtið.
Finnst þetta alveg rosaþægilegt þótt margir bölva en finnst þetta vera góð leið til þess að hafa samskipti við skyldmenni sín sem maður mundi kannski ekki annars hafa.

over and out

0 Mjálm: