BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, september 28, 2004

Softy

Ég er að breytast í einhverja hágrenjandi kellingarvælu!

Get svo svarið það - var nefnilega að horfa á imbann í gær (surprise) og skipti aðeins yfir á ríkissjónvarpið í einu auglýsingarhléinu. Þar kom ég akkúrat í þáttinn Eðli mannsins og þar var einn maður og ein kona að lýsa atburðarrás sem átti sér stað 11. september 2001 í einum af turninum. Þar voru semsagt tveir menn sem báru konu niður í hjólastól frá 68. hæð. Á 18. hæð mættu þeir slökkviliðsmanni sem bauð þeim að skilja hana eftir og þeir mundu sjá um hana en þessir tveir gaurar sögðu nei og héldu áfram. Hún og þau komust út 2 mínútum áður en turnarnir hrundu. Munaði litlu að ég færi að hágrenja þarna, var komin með kökk í hálsinn og allt.

Dugleg
Var ferlega dugleg í gær en eldaði svo ég gæti tekið með mér nesti í vinnuna - skynsemdarmanneskjan ég fór síðan út að borða í hádeginu (auli) en á móti kemur að ég get þó borðað þetta í vinnu nr. 2
Ætlaði líka að vera svo dugleg að fara að taka járn svo ég get nú kannski farið að gefa blóð. Setti það í töskuna í gær svo ég myndi eftir því. Eftir hádegismat ætlaði ég að fá mér eina töflu en meðan ég var að berjast við að taka lokið af ákvað ég að kíkja á dagsetninguna best for. Stóð þá ekki best for 07 /2003. Tókst ekki betur en þetta að ætla að vera duglegur!

Linda ekki dugleg

0 Mjálm: