BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, september 20, 2004

Áhugamál

Leit að áhugamáli hjá mér er hafin- finnst ég þurfa eitthvað en veit samt ekki hvað það á að vera. Lítur út fyrir að Rauði Krossinn sé að detta út hjá mér og hef bara verið með annan fótinn í þessu undanfarin ár þó báða fætur núna í sumar.

Vil þó taka það fram að hef engan áhuga á að fara að stunda golf, sauma, prjóna, ekkert sem krefst mikillar nákvæmisvinnu í höndum og þolinmæði. Lítur út fyrir að ekki sé mikið eftir ;-)

Það var aðeins rætt um þetta í saumaklúbbnum í gær og kom upp ágætur möguleiki sem ég vona að úr verði en allt saman spurning því oft á tíðum virðist framkvæmdarleysið hrjá þennan hóp afskaplega mikið.

En ef þið hafið hugmyndir um eitthvað sem ég gæti tekið fyrir hendur endilega setjið það í komment!

Linda í leit að áhugamáli

0 Mjálm: