BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, september 27, 2004

Fyrsti vinnudagur

Jamm fyrsti vinnudagur eftir frí er komin og farin.

Var ekkert svo slæmt að mæta í vinnu eftir frí... fékk svoldið svona tilfinninguna eins og ég var að koma heim enda vel tekið á móti mér :-)

Eitthvað af nýju fólki eins og vanalega. Vantaði þó átakanlega fólkið mitt í móttökuna :( - Annars var ég að dúlla mér bara í dag og á rúntinum.

Fékk þær fréttir líka að golfinn hennar Steffiar væri dáinn!

Marlyn Manson kom líka rosalega vel út í myndinni Bowling for Columbine en þegar hann var spurður að því hvaða hann vildi segja við krakkana úr Columbine ef hann fengi tækifæri til þess þá sagði hann: "Ég mundi ekki segja orð heldur hlusta á það sem þau hafa að segja". Var mjög góður punktur hjá honum.

Jæja best að láta þetta gott heita í bili.

komin úr fríi

0 Mjálm: