BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, september 24, 2003

Nágrannar

Var á pínku sjónvarpsflakki í gær eftir að judging Amy bar búin og svo skemmtilega vildi til að ég skipti yfir á popp tívi og hvað haldið þið. Gesturinn í stólnum hjá strákunum í 70 mínútum var enginn annar en nágranni minn......... spurning samt hvort það sé rétt nefni þar sem íbúðin mín er inni í húsinu sem hann býr........ ah kemur kjánalega út oh well.
Allavega þá var hann þarna í viðtali og til að kynna myndbandið sem hann og hljómsveitin sem hann er í voru að gera. Horfði síðan á myndbandið og ég sá bara ekki betur en húsið "mitt" væri bara í myndbandinu. Þar sem stelpan leikur þá er það herbergi stráksins.... og svo útidyrnar og allt. Voða merkilegt allt saman. Annars var ég held ég svo upptekin af myndbandinu að ég gleymdi alveg að fylgjast með laginu og söngnum. Held samt að ég hafi heyrt stráksa syngja betur :-) , vorum eitt sinn á sama tíma á Dubliners þar sem hann tók lagið og þá fannst mér hann hafa voða fína rödd.

Út í aðra sálma þá er ég voða stolt af mér þar sem í dag að ég afrekaði það að nota loftþrýstismælir á dekkin á bílnum og setja loft í þau. Þetta fyrirbæri loft, dekk og setja loft hefur einhverja hluta vegna hrætt mig. Aðallega þó vegna þess að ég var alltaf svo hrædd um setja svo mikið að þau mundu hvellspringa! En ekkert slíkt gerðist.

Linda í næsta nágrenni við frægðina!

0 Mjálm: