BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, september 30, 2003

Helgin!

Helgin var bara mjög fín og hún skynsamlega notuð í góðum félagsskap. Orðið eyða finnst mér svo neikvætt að ef ég mundi segja að ég hafi eytt helginni í góðum félagsskap þá finnst mér það svo neikvætt. Er einhver með gott orð sem ég get notað í staðinn?

Var að vinna í gærkveldi á farfuglaheimilinu og þetta var í fyrsta skipti sem ég var að vinna þarna að kvöldi til. Það var eiginlega bara mjög þægilegt, gott og rólegt andrúmsloft í húsinu, margir af gestunum voru í sameiginlega rýminu og þá að horfa á sjónvarpið, rabba saman eða spila fótboltaspilið, enda líka ágætt að það sé svo því ég verð á kvöldvöktum á næstunni, sem gerir gott fyrir budduna og væntanlegu utanlandsferðina.

Vinnan mín hjá símanum hefur flutt og við komin í annað húsnæði. Er pínku furðulegt því það er svo mikið af fólki í húsinu, þjónustuverið, siminn internet, eve online og bakvinnslan er til húsa á sama stað og þetta er allt í stórum sal....... kosturinn við þetta er kannski sá að úthringiverið er loksins komin með sín eigin borð og tölvur.
En hvað maður getur nú sett fólk í bása......sá tvo frekar "nördalega" samt ekki þetta voru svona furðulegar týpur hérna hjá símanum. Þeir voru ekki beint þannig útlits að þeir ynnu hjá símanum þannig að fyrsta hugsunin var sú að þeir hlytu að vera hjá eve online deildinni. Það sem maður getur nú verið að setja fólk alltaf í bása.

Lindau sem langar heim

0 Mjálm: