BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, september 16, 2003

Hæfileikar

Í móttökunni þarf maður að vera hinum ýmsum hæfileikum gæddur og geta svarað öllu.
Í dag kom par sem átti bókað nema þegar þau voru búin að ganga frá því þá spurðu þau mig hvort ég þekkti einhvern sem hefði keyrt opel astra. Ég mundi ekki eftir því en spurðu ástæðuna fyrir því.
Ástæðan var frekar spaugileg og þau vandræðaleg vegna þess. Málið var að þau gátu ekki komið bílnum í bakkgír og höfðu alltaf lagt þannig að þau þyrftu nú ekki að bakka. Þannig að ég bauðst til þess að fara með þeim út og kíkja á bílinn, hvort ég gæti þetta nú eftir að hafa keyrt hina ýmsu bíla.
Að sjálfsögðum var ég þeim hæfileika gædd að finna út úr því hvernig þau gátu sett blessaðan bílinn í bakkgír og sýndi þeim það og fékk mikið þakklæti fyrir :-)

Linda sem saknar tölvunnar sinnar

0 Mjálm: