BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, september 06, 2003

Gsm síminn

Var að fá þær upplýsingar áðan að síminn minn hefði flust í símann hans Jens ef ég næ ekki að svara í hann, veit ekki hvernig mér tókst að breyta þessu þannig, man ekki til þess að ég hafi nokkurn tímann ætlað að færa símtöl mín í síman hans Jens. Hann sem er í Prag þannig að það er nú ekkert spaug að fá símtal svona frá mínum síma. Ég biðst innilegrar afsökunar á þessu Jens. Er vonandi búin að aftengja þetta núna en ef svo er ekki og einhver sem hringir í símann minn en fær Jens þá mætti viðkomandi láta mig vita með smsi :-) Engin smá aulaháttur! En takk Stebbi fyrir að láta mig vita af þessu.

Búin að vera að vinna í móttökunni í morgun, var frekar mikið að gera og ég búin að vera eitthvað hálfpirruð í dag. Ferlegt þegar svona dagar koma og manni finnst túristarnir fara í taugarnar á sér og koma með heimskulegar spurningar......... en svo koma betri dagar þegar maður getur brosað við öllum........ en oh well........ það er best að fara að halda heim á leið.

Linda með enga gsm kunnáttu

0 Mjálm: