BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, desember 14, 2002

Væl

Ég er ábyggilega fallin í prófinu sem ég var í, gekk hræðilega eins og ég var bjartsýn þegar ég fór inn. Kom þarna reiknisdæmi sem ég hafði ekki hugmynd um hvernig ætti að reikna og það var 15%, ég man eftir því að hafa séð það í kennslubókinni og hugsað með mér að við höfum ekkert reiknað svona dæmi og hún kemur ekki með þetta hefur ekki gert það áður. I was dead wrong :( oh mig langar til þess að grenja........... Svo gekk mér hræðilega að túlka þessar loftmyndir sem við fengum. Fengum eina svart hvíta loftmynd sem við gátum haft í 35 mínútur og þar áttum við að greina ein 13 svæði og mér reiknast til að við höfum haft þá um 2,6 mínútu til þess að skoða hvert svæði fyrir sig sem er bara allt of lítið. Einnig fengum við síðan innrauða loftmynd sem við fengum að hafa í 7 mínútur og ekki gekk það betur. Svo er það bara þannig með mig að ég fæ aldrei fullt hús fyrir spurningu get aldrei svarað henni fullkomlega. Jæja þetta kemur allt í ljós.

Náunginn sem situr við hliðina á mér er líka að blogga, fyndið hvað ég er stundum feimin eitthvað við þetta. Finnst hálfhallærislegt að sitja hérna hlið við hlið að blogga. En oh well thats me.

Afsakið allar enskusletturnar sem komu hér í þessari færslu!

fallin.......

0 Mjálm: