BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, september 17, 2002

Vefur mánaðarins

Árni er komið með nýtt inn á heimasíðuna og er með vef mánaðarins. Og vitið þið hvað. Mjálmið hans Vargs er vefur mánaðarins hjá honum *blush*
Annars var ég að vinna í gær og fer að vinna í kvöld og fyrsti verkefnatíminn í minni umsjá er núna á eftir. Hnútur kominn í magann og alles. Annars var ég að segja upp áskriftinni að morgunblaðinu. Verð að fara að gera sparnaðaráætlanir, símreikningurinn er líka allt allt of hár, þarf þvílíkt að minnka hann. Þannig ef ég hringi ekkert í ykkur þá er það ekki vegna þess að ég vil ekkert við ykkur tala heldur sparnaðaráætlun. Hey ég hef líka netið bara verst að það svarar enginn á móti þar en svona er lífið. Fær víst ekki nærri því allt sem maður vill.

koma svo og spara

0 Mjálm: