BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, september 27, 2002

Svindl

Ég náðist að gabbast :( fékk e-mail í dag á háskólapóstinn minn þar sem var sagt someone likes you. Ég er náttúrulega voða ánægð með það en svo fer ég á síðuna til þess að komast að því hverjum líki nú við mig. Þá þarf ég að fylla út ýmsar upplýsingar og síðan koma vísbendingarnar en til þess að fá vísbendingar þarf ég fyrst að geta hver þetta hefur verið og setja nafn og netföng til þess að fá næstu vísbendingu. Þannig heldur þetta áfram og aldrei komst ég að því hver þetta var :( þótt mig kannski hafi systur mína pínku grunaða þá held ég að hún hafi ekki haft netfangið mitt hérna í háskólanum. Allavega þá gat ég aldrei fyllt út sama netfangið aftur og aftur né haft fölsk netföng þannig að hinu ýmsir aðilar hafa einnig fengið póst frá someonelikesyou.com og biðst ég afsökunar á því en þið vitið þá að öllum líkindum að þetta var frá mér :)
En sá sem sendi mér þetta, vinsamlegast gefðu þig fram, óþægilegt að vita ekki hver gerði þetta. Vísbendingarnar sem ég fékk er að aðilinn (svo lengi sem upplýsingarnar eru réttar) er á milli 17-21 árs á fiska sem gæludýr, er með dark blonde hair. Ef hann/hún mundi vinna fullt af peningum mundi hann/hún kaupa leikföng. Draumastefnumót væri að mig minnir kvöldverður og bíó og svo seinasta að draumagetaaway væri að fara á skíði.

Gefðu þig fram!

0 Mjálm: