BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, september 24, 2002

Netsambandið komið

Gumma frænda tókst það en netsambandið er komið aftur á í götunni :) að minnsta kosti hjá mér og það er fyrir öllu. Hitti Gumma frænda hérna fyrir utan í dag að draga einhverjar snúrur og svona en hann sagðist reyna að vera að koma þessu aftur á þegar ég spurði hann hvort hann stæði fyrir því að ég væri sambandslaus!
Ekki það að ég hefði náttúrlega getað skrifað eitthvað í skólanum bara nennti því ekki. Það er eitthvað við það að skrifa á netið hérna heima og hafa sjónvarpið í gangi og svona.
Þvílík rigning í gær, þegar ég hjólaði heim úr vinnunni var ég alveg holdvot og buxurnar mínar bíða skaða af.

Annars er skemmtilegt hvað hún systir mín er farin að tjá sig á netinu.

Judging Amy er að fara að byrja þannig að ég hætti í bili og svo kemur líka survivor en ég gat ekki horft á það í gær.

hasta la vista

0 Mjálm: