BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, janúar 19, 2009

Snákar

Undanfarið hefur mig dreymt snáka.

Í nótt var það ekki góður draumur - reyndar sjaldnast gott að dreyma snáka því ég er heilluð af þessum kvikindum en finnst þeir samt sem áður alveg hryllilegir og er voða gott að þeir búa annarsstaðar en á Íslandi.

En annars er ég í átaki með sængurveri mín. Ég á nefnilega svo mörg og nota aðeins brot af þeim sem ég á þannig að núna er ég markvisst að fara að nota þau öll. Þó ekki öll í einu ;)

4 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Hm.. Freud hefði nú talið snáka eitthvað dónó undirmeðvitundar dæmi ;)
Asta D

Linda Björk sagði...

hahaha

eitthvað dóno.... hefði nú frekar haldið að það væri tengt ástralíuþráhyggju ;) hehe

Nafnlaus sagði...

Svo langar mig að benda þér á að það er spennó mynd í sjónvarpinu..... fyrir sum heimili.. Eight legged freaks !
kv. Ásta D

Linda Björk sagði...

hahaha - sá atriðið úr henni í gær. Passa mig á því að koma ekki með eiturefni hingað til þess að mínir heimilismeðlimir stökkbreytist ekki ;)