BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, janúar 26, 2009

Greining

Er búin að greina sjálfa mig.

Já ég er svo hæfileikarík :)

Er komin með skólaleiða, að minnsta kosti sat ég í tíma í dag og hreinlega nennti ekki einu sinni að hugsa til þess að þurfa að gera hópverkefni og einstaklingsverkefni. Hryllti hreinlega yfir þeirri hugsun.

En núna þarf að koma áætlun, svo skipulag og aðgerðaráætlun um að útrýma þessum skólaleiða og fara á fullt.

Takmarkið er að verða starfhæf áður en ný ríkisstjórn tekur við - held það verði ekki vandamál - sérstaklega ekki ef ekkert verður fyrr en í maí - sem er mjög ólíklegt.

En þarf að finna gleðina í skólanum á ný!

4 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Ég þakka þér kærlega fyrir þetta innlegg Linda mín því þú hjálpaðir mér heilmikið með mína greiningu sem útleggst á þá leið að ég er með húsfreyjuleiða. Ég ætla ekki að útlista hvað það felur í sér sérstaklega nema að fyrirbærið lýsir sér svipað og skólaleiði nema tekur á þeim verkefnum sem húsfreyjur sinnna.

Kveðja frá húsfreyjunni í Njarðvík

Linda Björk sagði...

já gott að ég gat hjálpað :) mundi eflaust bjóðast til þess að skipta aðeins stund um hlutverk það er að segja ég fari í húsmóðurhlutverkið og þú gætir tekið stúdentan á þetta en... þekki mig og held ég mundi ekki endast neitt í húsmóðurhlutverkinu :(

Ella Bella sagði...

já og taktu systur þína í gegn í leiðinni !!! ekki veitir af.

Linda Björk sagði...

Ellen mín hvað á ég að gera fyrir þig?

Greina þig? Gera áætlun, skipulag og svo aðgerðaráætlun? eða gera þig starfhæfa?

hmm....