BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, júlí 02, 2006

Lúin

Það er ekki laust við að ég sé orðin smá lúin eftir þessa vinnutörn en það eru samt enn um 12 dagar þangað til ég fer í frí - nú þegar búin að vera vinna í um 20 daga.

Fyrsta gangan mín er búin - öll á ensku. Voru mjög áhugasöm um plöntur og vissu mikið meira um þær heldur en ég þannig að fræðslan var í því tilviki eiginlega öfug. Komst síðan að því að maðurinn var líka jarðfræðingur í þokkabót. En þau voru mjög indæl og var mjög fín ganga. Fegnust því að hafa ekki þurft að hafa hana bæði á íslensku og ensku.

Er ein "heima" þessa dagana - það er líka voða ljúft, sé það alveg að með einverunni þá fer ég mikið fyrr upp í rúm heldur en þegar hinir eru. Saknaði þó þess í gær að þegar ég kom heim í gær eftir gestastofuna að það var enginn matur tilbúin og ég þurfti að gera þetta sjálf. Sofnaði líka í sófanum meðan ég var að bíða eftir lasagna inn í ofninum og var næstum búin að brenna það en það kom ekki til þess.

0 Mjálm: