BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, ágúst 31, 2005

Kjúklingur

Ég er stundum soddans kjúklingur..... alveg ferlegt.

Fékk símhringingu í morgun frá stelpu sem er með mér í ferðamálafræðinni - við reyndar útskrifuðumst á sama tíma líka. En allavega þá var hún að segja mér frá hitting á morgun hjá fyrrum ferðafræðinemum. Við sem byrjuðum á sama tíma í HÍ en þar sem ég þarf hækjur og hækjurnar mínar (stelpurnar sem ég var mest með og þekki best) koma ekki :( önnur er ekki á svæðinu og hin kemst ekki eða kemur ekki þá veit ég ekki hvort ég eigi að fara. Langar pínku að hitta og sjá liðið en vantar hækjur.... urr - aulinn ég.

og þeir sem ætla að fara að kalla mig líka aula fyrir þetta þá er ég að fara gera ágætlega aðdáunarvert finnst mér eða mæta ein í brúðkaup þar sem ég þekki einungis brúðhjónin en ekki veislugesti....

kjáni, kjáni, kjánalegt

0 Mjálm: