BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, ágúst 26, 2005

Enn af baðkeri..

Splunkunýtt baðker komið í hús :) jeeii núna er bara að bíða eftir píparanum til þess að henda því upp og ég farin í bað svo með því sama nánast.
Er að komast að niðurstöðu með flíar að ég held.... nánast allir ef ekki allir sem ég hafa sýnt flísarnar hafa bent á þær sem mér líst best á. Spurning hvort allar séu svo hræðilegar að þetta sé það skásta ;) en annars benti Guðmunda vinkona mér á hversu mikil smekkmanneskja ég væri því það tónar allt saman. Gráar flísar í baðherberginu, grár litur í eldhúsinnréttingunni ásamt gráa litnum á einum veggnum í stofunni.

Vonandi tekst að koma baðherberginu svona að mestu í stand áður en ég fer út.... en það er einungis 5 og hálfur vinnudagur eftir...

sumarfríi nálgast óðfluga..

0 Mjálm: