BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, febrúar 03, 2004

Stundaskrá

Jamm búin að vera að púsla saman smá stundaskrá fyrir mig í huganum til þess að skipuleggja mig, þá sérstaklega þannig að ég geti nú mætt í jóga. Þetta mun því líta svona út:

Mánudagar:- jóga eftir vinnu, ef ég næ ekki 17.15 tímanum þá fer ég í 18.25 tímann. Fæ mér að borða, kíki á ritgerðina.
21.00 - horfi á survivor
22.00 CSI
Þriðjudagar:- eftir vinnu nr. 1 fer ég í vinnu nr. 2 og fyrr úr vinnunni til þess að fara í jóga kl. 21.10
Miðvikudagar:-eftir vinnu nr. 1 fer ég í vinnu nr. 2 .
Fimmtudagar: - Fer í kraftjóga kl: 18:25, fer síðan heim eftir það og fæ mér að borða og kíki á ritgerðina.

Planið er síðan að fara í jóga í hádeginu á laugardögum eða sunnudögum og vera dugleg í ritgerðinni.

Að sjálfsögðu má síðan eitthvað aðeins hliðra til þegar eitthvað sérstakt stendur til :-)

Linda með stór plön

0 Mjálm: