BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, maí 13, 2003

Kosningarsamkunda

Ég var samankomin með nokkrum vinum á laugardagskvöldið til þess að fylgjast með kosningunum og spila. Verð bara að segja að það er ekki voðalega gaman að vera ein sú sem kaus öðruvísi en allir hinir á staðnum. Þá að sjálfsögðu er ég ekki að meina að ég sjái eftir því sem ég kaus (sem ég geri ekki) né að ég hafi viljað kjósa öðruvísi það bara að gleðin var ekki sú sama og maður naut sín ekki. En þess fyrir utan þá var spilið mikið skemmtilegra heldur en kosningarsjónvarpið, þessi hljómsveit hundur í óskilum var ekki að gera sig.

Fyrst þegar ég byrjaði í vinnunni hjá símanum í úthringingunum þá passaði ég mig alltaf að kynna mig vel og hvaðan ég væri að hringja ef að það væri kvenmaður eða barn sem svaraði og ég þurfti að spyrja eftir karlmanni. Þetta var til þess að konurnar færu nú ekki að gruna mann sinn um græsku eða ég yllli nú hjónaerjum. Hins vegar núna þá náttúrulega í flestum tilfellum kynni ég mig og segi hvaðan ég er að hringja, en það er vegna kurteisis sakir. Ef konu greyin treysta ekki manninum sínum eða hann er bara ekki traustsins verður þá er það bara ekki mitt mál.

Linda með viðhorfsbreytingu!

0 Mjálm: