BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, maí 06, 2003

Kjaftæði

Ein af forsendum þess að álverið á Reyðarfirði á að reisa er til þess að auka atvinnumöguleika á Austurlandi, nú er verið að auglýsa eftir fólki til að vinna við Kárahnjúkavirkjun. Vinnumiðlunin sem er að ráða fólk er í Reykjavík, því í ans.... er ekki vinnumiðlun á Austurlandi að sjá um þetta? Var ekki verið að tala um það að auka atvinnumöguleika og er þetta þá ekki tilvalið verkefni þar?
Atvinnumiðlun á Austurlandi ætti alfarið að sjá um þetta og ef þeir eru ekki í stakkbúnir þá gætu þeir verið í samvinnu við einhverja aðra.
grrr............... ég þoli ekki svona kjaftæði...... Ég veit ég er ekki voða málefnaleg núna (ef ég er það einhvern tímann) og er ekki að útskýra þetta nógu vel en ástæðan er sú að ég hef ekki mikinn tíma og er að flýta mér. Langaði að koma þessu frá mér.

þangað til næst

0 Mjálm: