BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, mars 23, 2003

Skattskýrsla

Jæja þá er maður búin að skila skattskýrslunni, fór niður í skóla til að komast á netið og kláraði þessa skattskýrslu, er ekki enn búin að koma netinu í gang heima. Eitthvað vesen með módemið.

Gekk alveg ágætlega að passa í gær, sofnaði að vísu í sófanum og dreymdi nokkrum sinnum að pabbi og Linda væru komin heim og svo þegar ég rankaði við mér fór ég að pæla í því hvort þau væru komin heim. Þar sem strákarnir voru heldur ekkert óþekkir þá dreymdi mig það bara í staðinn. Dreymdi að einn þeirra væri að stelast til að horfa á sjónvarpið og á bannaða mynd.... þokkalegt það!

Þoli að vísu ekki þegar mig dreymir svona og er síðan ekki viss hvort þetta hafi gerst eða ekki. Hef líka dreymt undanfarið að það sé verið að senda mér sms og er síðan ekki viss hvort það hafi verið eða ekki. Þarf þá náttúrulega að tjekka á símanum til þess að athuga hvort smsið sé þarna eða ekki.

Linda að fara yfirum

0 Mjálm: