BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, mars 05, 2003

Dett út af

Þvílík leiðindi núna er ég svo þreytt þegar ég kem heim á kvöldin að ég dett út af fljótlega eftir að ég kem heim. Var staðráðin í því í gær að horfa á survivor þar sem ég sé ekki fram á að ég muni sjá hann næsta laugardag. En þegar Jay Leno var með sinn fyrsta viðmælenda þá datt ég gjörsamlega út, rankaði aðeins við mér þegar sjónvarpið var búið og komst að því mér til ama að ég hafði misst af survivor. En þetta verður kannski til batnaðar bráðum þar sem ég stefni á að minnka símavinnuna niður í 2 kvöld og hafa frí á mánudagskvöldum þegar survivor er.

Nýja vinnan er alveg ágæt, lenti reyndar smá vandræðum í gær þar sem það var hálfpartinn enginn hérna sem ég gat leitað ráða til við ýmis mál og þurfti að svara í simann og kom þá ekki einmitt hópapöntun sem ég var ekki viss hvernig ætti að afgreiða. Gerði það hins vegar samt og komst að því mér til mikillar gleði að ég hafði ekki gert neitt af mér í þeim málum.

Það er ekki enn búið að gera við sturtuna :( en ég lét vita af þessu á laugardaginn en á eftir þá að tala aftur við þau. Jæja er að hugsa um að yfirgefa vinnuna og fara að kíkja á ljósmyndasýninguna í kringlunni en Birgir er með ljósmyndir þar til sýnis.

saumaklúbbur í kvöld :-)

0 Mjálm: