BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, mars 22, 2003

bla bla

Stolist á netið, ég er hérna að passa heima hjá pabba og meðan Númi er að reyna að sofna þá er ég að stelast á netið. Þá veistu það pabbi :)

Annars var sungin fyrir mig afmælissöngurinn í vinnunni á föstudaginn, það var ein sem komst að því að ég átti afmæli á deginum áður og kallaði á aðra og þær tóku sig til og sungu fyrir mig :) var frekar vandræðalegt hehe

Mér var boðið út að borða í tilefni af afmælinu mínu og fór ég á Hereford steikhúsið sem var alveg fínt. Var svo södd að ég hafði síðan ekki lyst á því sem ég hafði útbúið ef fólk kíkti í heimsókn til mín. Sem betur fer þó var smá afgangur eftir af kjúklingasalatinu sem ég útbjó og gat ég tekið það með í vinnuna. mmmmm hvað það var gott. Mig langar bara endalaust meira í það.

Fékk síðan keramikskálina sem ég málaði á fimmtudaginn, og hún var alls ekki svo hræðileg. Get alveg sýnt hana og hún þarf ekki að dúsa upp í skáp. En allavega held ég að Númi sé sofnaður eða við það að sofna þannig að ég er farin að athuga hvað hinir strákarnir eru að gera af sér.

Linda barnapía með meiru

0 Mjálm: