BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, mars 21, 2013

Nýtt land

Stundum gerast hlutirnir hratt og med litlum fyrirvara!

Ég var adeins búin ad spá og spekulera hver naestu skref hjá mér yrdu, hvort ég aetti ad vera adra viku i spaenskunámi, hvert ég aetti ad halda naest o.s.frv.

Var thví búin ad skoda flug hingad og thangad. Flug frá Panama til Sudur Ameríku er frekar dýr og svo thadan til Íslands er líka í dýrari kantinum eda eitthvad sem ég var ekki tilbúin til thess ad borga. Svo er líka eins og ég hafi rekist smá á vegg, er ekki alveg tilbúin til thess ad flakka milli stada, nýrra landa o.s.frv. Finnst gott ad hafa verid hér á sama hosteli núna í brádum 2 vikur, taka thví rólega thótt stundum er heldur rólegt.

En thá datt mér annad í hug og annad land, eitthvad sem ég var búin ad spá í ad fara til ádur en ég faeri til mid ameríku.

Thannig ad eftir spád og spekulerad thá var ákvordun tekin, flugmidi keyptur og ný aevintýri bída í nýju landi en í somu heimsálfu!

Einhverjir sem vilja giska á hvada land ég er ad fara til...............

já giskadu!

Well thad verdur allavega land thar sem ég get ekki lengur spókad mig á táslunum og verid í stuttermabol úti vid. Allavega ekki á thessum árstíma. Tharf ad fara nota fotin sem eru í nedsta hluta bakpokans og jafnvel húfuna og vettlingana líka!

Jamm Kanada er thad - heimsaekja Sólrun, Bjarna og co, verja med theim páskunum og jafnvel eitthvad lengur.

En stefnan er tekin á Kanada i naestu viku, midvikudaginn 27. mars.

Hlakka til.

2 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Hæ LInda, ok, þú ert alveg ótrúleg.
Flott hjá þér, opin fyrir öllu og til í allt. Góða ferð til Kanada.
kv
Erla frænka

Linda Björk sagði...

Takk fyrir :)