BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, febrúar 18, 2013

Tapanti National Park

Eg hafdi voda litil plon thegar eg kom til Costa Rica, svona rett eins og eg hafdi fa plon thegar eg kom til hinna landanna. Hinsvegar fljotlega eftir ad eg hef komid til landanna tha hafa plonin faedst og eg veit ca hvert eg aetla ad fara. Nema ekki nuna i Costa Rica!

Eina sem eg aetladi mer ad gera var ad reyna ad fara i thjodgardinn sem Leo fra Costa Rica vinnur i, en ég hitti hann á althjodlegu radstefnu landvarda í Boliviu og Tanzaniu. Ég nádi í hann a fostudaginn en tha var eg buin ad akveda ad fara i attina ad thjodgardinum sem hann vinnur i og vid akvadum ad hittast i Cartago thann sama dag. Um kvoldmatarleytid hitti ég hann stutt en ákvad ad fara daginn eftir i thjodgardinn thar sem hann vinnur og hann nefndi ad thad vaeri moguleiki ad eg gaeti gist i landvardastodinni og sagdi mer ad koma med allt dotid mitt sem eg og gerdi. Fyrst tók ég rútu frá Cartago til Orosi en fór víst eitthvad lengra og var ad spyrja bílstjórann hvort vaeri ekki haegt ad fa leigubill til thess ad keyra mig ad thjódgardinum (engin rúta thangad), hann sagdi mer ad eg thyrfti ad fara tilbaka adeins og taka leigubíl í Orosi. Hinsvegar var elskuleg stelpa í rútunni sem sagdist aetla ad hringja á leigubíl fyrir mig.

Eg tók leigubil í thjódgardinn og beid svo thar eftir Leo, hitti hann í smastund en thad var mikid ad gera hja honum. Hann benti mér á gonguleid sem ég fór sídan. Thegar eg kom tilbaka tha var smá bid eftir honum aftur en kom lika í ljós ad thad yrdi trodid af folki sem var á námskeidi thannig ad ekkert plass var thar. Thannig ad ég fór med honum ad gistiheimili sem var nálaegt og ekki annad haegt ad segja en thad var áhugavert.

Gistiheimilid átti kona sem er kennari í skóla í thessum dal/svaedi, hún kom stuttu eftir ad ég kom og benti mér á ad koma í annad hús sem reyndist vera hús dóttur hennar en hún var ad passa barnabornin sín en thar sat eg medan hún vann í tolvunni (eitthvad fyrir skólann) og skodadi medal annars myndaalbúmin hjá henni, en fékk braud og popp. Sídan fékk ég kvoldmatinn thar, fisk , eitthvad sem var í aett vid lax. Nema fiskurinn var djúpsteikur heill (búid ad taka innyflin), en hausinn og alles var enn til stadar. Thetta var fint, nema medan kom dóttirin hennar og madur heim. Thannig ad eftir ad ég var búin ad borda tha fórum vid heim til konunnar ásamt tveimur af barnabornunum hennar sem sofa vist heima hja henni svo hún sé ekki ein!

Thar sat ég svo í smástund og medan hún sagdi mér hvad vaeri á veggjunum frá medalíum, myndir, og svo styttur. Fékk líka eitthvad rautt hlaup sem mig langadi ekkert í en komst eiginlega ekki hjá thví ad borda. Var búin ad neita raudvíni og kaffi. Var líka fegin thegar ég komst í herbergid mitt og lagdist upp í rúm en var farin ad sofa klukkan átta um kvoldi - algjorlega búin á thví.

En ekki haegt ad segja annad ad sveigjanleikinn er til stadar, svo mikil ad í morgun ákvad ég ad taka rútu til San Jose en var ekki ákvedin hvert ég aetladi. Ég ákvad thad á rútustodinni í San Jose endanlega í hvada átt ég aetladi af fara og endadi í Quepo en thad er thjodgardur nalaegt sem eg aetla af fara til.

Yfirleitt thegar ég fer í rútu tha er ég med ákvordunarstadinn í huga thannig ad thetta er alveg splunkunýtt ad vera ekki med alveg á hreinu hvert ég aetla ad fara!

En veit sennilegast naesta áfangastad :)

Ad adeins leidinlegri frettum tha er ég búin ad missa litlu myndavelina mína :( thessa sem ég gat farid med í sjóinn/vatn. Thad versta er ad ég veit ekki alveg hvort mér hafi tekist á einhvern hátt ad missa hana úr bakpokanum mínum (sem er mjog ólíkt mér) eda hvort einhverjum hafi tekist ad nappa hana úr bakpokanum mínum. Ég er svo pirrud út af thessu, en sem betur fer missti ég ekki mikid af myndum en samt alveg nóg af myndum- myndir frá Nicaragua.

Thad thýdir samt ekki ad dvelja vid thetta..... bara vera med meira á hreinu hvar dótid mitt er!

thangad til naest.

0 Mjálm: