BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, febrúar 11, 2010

Kalt

Í gær var hlýjasti dagurinn hérna síðan ég kom, fór í plúsinn. En þrátt fyrir það var mér hreint ótrúlega kalt - sérstaklega þó í vinnunni. Mér hlýnaði ekki fyrr en ég fór að ganga og dagurinn í gær var með fallegt veður þrátt fyrir að væri skýjað og fallegt veður líka dagurinn á undan gærdeginum og þar á undan og undan honum ásamt deginum í dag.

Að vísu er ekki búið að vera skýjað í dag og hitinn komst aftur í plús þrátt fyrir það þurfti ég að skafa í morgun en bara örlítið.

Seinasta laugardag fór ég í bæjarferð til þess að byrgja mig upp af mat - er nefnilega að átta mig á því að ef skyldi koma eitthvað veður (snjókoma) þá gæti ég bara lokast inni og þá er verra að vera matarlaus ;)
Mögulega kannski bankað upp á næstu bæjum en vildi þó helst sleppa því.

En set kannski inn mynd af deginum í dag aðeins seinna - ótrúlegt en satt þá er ég oft farin að blogga og senda frá símanum mínum. Myndirnar sem hafa komið hér undanfarið eru allar frá símanum mínum.

2 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Tæknin... gotta love it !!

kv EMH

Nafnlaus sagði...

Það er oft eins og þegar hitin er um frostmark þá sé kaldast ...kannski er það rakinn
ásta d