BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, október 14, 2009

Búnaður sem öðlast framhaldslíf - Bólivía

Ég er að fara á alþjóðlega ráðstefnu landvarða í Bolivíu eftir um 1,5 viku.

Verið er að hrinda af stað söfnun, meðal þátttakenda sem koma á ráðstefnuna, útbúnaðar hverskyns til þess að hjálpa þeim svæðum sem eiga undir högg að sækja.

Því ætlaði ég að athuga hvort eitthvað af listanum væri eitthvað sem þið væruð kannski ekki að nota lengur orðið úrelt og væruð til að öðlaðist framhaldslíf í öðru landi.

Það sem er á listanum:
-cameras
-tripod
-video camera/camcorders
-mini voice recorders
-mobile phones with camera: mini storage disc and is unlocked
-gps
-binoculars
-compasses
-pocket knife/multi tool device
-canteen
-headlamps
-walking poles
-portable cooking set
-solar or hand powered torch
-thumb drives (memory sticks)
-SD memory cards
-exdternal hard drives
-laptop computers
-belts
-boots, all sizes
-hats
-safety glasses
-ear protection
-camping gear, including tents

Svo lengi sem þetta virkar þá þiggja þau allt það sem hægt er að fá!

Endilega hafið samband ef þið getið lagt eitthvað af mörkum!

2 Mjálm:

Ella Bella sagði...

svona án alls gríns, þá á ég ekkert að á lausu á þessum lista nema þeim er velkomið að fá gleraugun sem maður kaupir fyrir áramótin ! ég flokka það í safety glasses ;)

er einhver sem á svona dót á lausu spyr ég bara ? verður gaman að sjá :)

Linda Björk sagði...

kemur í ljós ;) - en gæti alltaf verið eitthvað sem fólk er að update eins og að fá sér nýja síma og nýja tölvu því sú gamla er hæggeng o.s.frv... er kannski minna af því núna 2009 en var 2007.

Skal láta þig vita ef einhver kemur með eitthvað dót til mín