BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, ágúst 20, 2008

Spennt

Er spennt fyrir "fyrsta" deginum í skólanum. Tímar byrja á mánudaginn og er búin að fá póst um eitt námskeið og komin er kennsluáætlun.

Varð spennt.

Er þetta normal?

;)

4 Mjálm:

Ella Bella sagði...

Hei ég er líka spennt og ég byrja líka á mánudaginn.

Sjáumst í HÍ :D

Linda Björk sagði...

bíddu - af hverju ert þú að byrja svona snemma.... félagsvísindapakkið hefur alltaf byrjað svo seint ;)

Ella Bella sagði...

nono, er maður bara pakk :) gott að vita af því svona fyrirfram til að maður fari ekki eitthvað að snobbast :þ

en það byrjar einhver nýnemavika 25 og þar sem ég er nýnemi reikna ég með að ég falli í þann flokk að mæta á það.

Annars byrjar félagsvísindapakkið ekki fyrr en 1.september

Linda Björk sagði...

svona situr gremjan í manni ;) hehe fékk alltaf minnsta fríið af þessu liði - vinum og vinkonum og x