BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, mars 09, 2008

Samkomulag

Ég er með ágætis samkomulag við einn landvörð.

Samkomulagið gengur út á það að hann kemur mér í landvarðapartýin og aðra samkomur með því að pikka mig upp og ég kem honum heim. Á hans bíl :)

Í gærkvöldi hinsvegar þegar við ákváðum að yfirgefa partýið, seint. Þá skutlaði ég jökulfljóðinu næstum hálfa leið út á nesið á hans bíl en hann fékk far með öðrum og ekki í sínum bíl.

En ágætis samkomulag engu að síður.

###
Ég bauð til matar í kvöld.

Það tókst alveg ágætlega nema hvað rétt áður en sest var til borðs voru allir matargestirnir komnir inn í svefnherbergi til mín og upp í rúm.....

Svo ekki verra að ég fékk aðstoð við uppvask og laus við matargesti um einum og hálfum tíma eftir að þeir komu.

###
Þetta var með einsdæmum ágætis helgi en heldur lítið um vinnuframlag varðandi skóla sem er heldur verra.

Öllu verra og það í sjónvarpsleysinu, er ekki búin að vera með sjónvarp alla helgina sem er svoldið skrýtið. Finnst það "verst" snemma á morgnana og seint á kvöldin. Tíminn rétt áður en ég fer að sofa - sennilegast sá tími þegar aðrir eiga samskipti sín við heimilismeðlimi en ég á samskipti við sjónvarpstækið svona að öllu jafna. Þó er það svoldið á annan veginn og þó....

0 Mjálm: