BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, mars 30, 2008

Helgin

Fegin að þessi helgi er að alveg að enda.

Búin að vera mikil törn.

Í gær var 12 klst hópavinna, byrjaði um 8.30 um morguninn og var líka alveg búin á því þegar ég kom heim um kvöldið.

En fyrir mestu var að mikið var hlegið ásamt því að var þrasað. Ótrúlegt en satt þá var mér líka sagt að þegja ;) - tæknin var líka nýtt þar sem tölva var tengd við stóran skja þannig að allir sáu hvað var slegið inn.

Í dag var svo önnur törn - næstyngsti litlibróðirinn var fermdur. Var því á smá þönum og var mikið í eldhúsinu líka í dag. Enda ágæt að geta loksins hjálpað til því annar undirbúningur fyrir þá hef ég verið of upptekin við að sinna mér - já eða skólanum sem er náttúrulega fyrir mig!

En annars var ágætis uppskera hjá fermingarbarninu og var hann lika alveg sáttur við fermingargjöfina frá systkinum sínum. Sem var by the way sjónauki ásamt fuglatalningarblöðum.

0 Mjálm: