BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, janúar 09, 2008

2 ár

Ótrúlegt hvað tíminn líður - í dag eru 2 ár síðan ég lenti og stóð á kínverskri grund. Jamm komin heil 2 ár síðan ég fór í reisuna mína.

Svo eru líka önnur tímamót 1. febrúar en þá eru 3 ár síðan ég fékk íbúðina mína afhenda og ef ég hefði búið í henni allan tímann þá væri það met hjá mér varðandi búsetu á sama stað. En þar sem eru 9 mánuðir af þessum 3 árum sem ég bjó ekki í íbúðinni minni þá get ég eiginlega ekki sagt það enn sem komið er.
###

Annars er ég þessa dagana að ákveða hvaða námskeið ég ætla í, lítur út fyrir að mánudagar verði pain hjá mér varðandi mætingu í skólann, er í einu námskeiði síðan þar sem eru 100 manns eða svo, erum í hinu nýja Háskólatorgi og það sem mér finnst alveg hreint met er að það eru engar innstungur, eru kannski um þrjár. En eru tveir skjávarpar þannig að skiptir ekki máli hvor megin í stofunni maður situr.

en já thats it...

0 Mjálm: