BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, desember 17, 2007

Sögur

Skutlaðist til mömmu í kvöldmat.

Þar voru mér sagðar sögur , pointið í enda sögunnar var þannig: Verður að passa að lesa ekki yfir þig því fólk getur verið mjög lengi að jafna sig eftir það ef það á annað borð tekst.

Mitt svar við því...

hvernig í ósköpunum get ég lesið yfir mig þegar ég næ ekki einu sinni að lesa allt efnið fyrir mig!

hahaha

###
En tókst að gera glósur úr þessum #$%&%% kafla og því verð ég núna að snara fram einni ritgerð eða svo á no time (helst í nótt) og fara að lesa undir þetta próf. En upphafleg áætlun gerði ráð fyrir vikutíma í undirbúning fyrir þetta próf sem er ekki að gerast.

Af hverju tekur allt lengri tíma en maður heldur að það taki?

Er ég bara svona léleg í að áætla kannski eða bara lengji að öllu - lengur en flestir?

0 Mjálm: