BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, desember 07, 2007

Athyglisbrestur

Ég hef athygli í svona 2 mínútur en þá lít ég upp úr því sem ég er að gera og skoða hvort sé eitthvað annað spennandi!

Óþolandi.

Annars poppaði afturhlerinn á bílnum upp í nótt þegar ég var að keyra heim. Mjög gaman á Miklubrautinni, var nú þónokkur umferð miða við að klukkan var að verða eitt. hmm.... spurning hvort pabbi fari að rukka bílinn eftir að hafa lesið þetta ;) hehe

Hitti nágrannakrakkana í bænum í gærkveldi eftir að ég var búin að vinna. Einn af strákunum sagði mér að þau hefðu verið á pítunni en þegar hann fann maur eða einhverja pöddu í sinni pítu þá hafi hann misst lysinta. ojjj bara!

En já þá er að lesa aðeins meira og svo skrifa....

er með ipod fullhlaðinn þannig að hann ætti að duga langt fram á nótt.

0 Mjálm: