BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, janúar 30, 2007

Sjónvarp

Langar að hafa aðgang að rúv plús og skjár1 plús - aðalega samt á mánudagskvöldum :)

Hef ekki úthald né er það sniðugt að fara vaka frameftir á öðrum dögum til þess að ná einhverjum sjónvarpsþáttum. Er líka bara gott að ljúka þessu af á einu kvöldi.

En annars er batnandi manni best að lifa - er búin að vera ágætlega afkastamikil dagur þótt hann hafi nú farið aðeins öðruvísi en ég áætlaði og ekki alveg nógu afkastamikil eins og ég vildi en hey ég verð nú aðeins að gefa sjálfri mér kredit hérna :)

4 Mjálm:

Ella Bella sagði...

Þú getur leigt digital myndlykil fyri einhvern 500.kr á mánuði og þá færðu báðar stöðvarnar voila :D

Linda Björk sagði...

málið er að ég vil ekki vera að borga fyrir það :)

Ella Bella sagði...

Hættu þá þessu röfli !!! :þ

Linda Björk sagði...

bleh mitt röfl ;)

málið er líka að með sjónvarp í gegnum adsl að þá hefur maður aðgang að rúv plús og skjá einum en ég get ekki fengið svoleiðis því línan er of löng og eitthvað svona kjaftæði þannig ef ég gæti haft það þá þyrft ég ekki að borga fyrir plúsinn ;) you see