BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, ágúst 12, 2006

Sveitasælan

Jæja - maður er komin aftur í sveitasæluna. Veðrið reyndar ekkert til þess að hrópa húrra yfir.

Er mjög ljúft að vera komin hingað aftur en hinsvegar er alveg ferlega lítil tími eftir hérna eða aðeins 10 dagar.

Aumingjans bróðir minn svaf á gólfinu í herberginu sínu meðan ég tók yfir rúmið hans, viðraði líka bílinn hans annað slagið þar sem annars hefði bara staðið óhreyfður fyrir utan. Bílar eru jú til þess að hreyfa þá ekki satt!

En hann verður heppinn og þegar ég kem tilbaka þá fæ ég húsaskjól í íbúð vinkonu minnar og hennar ektamanns (segir maður ekki svoleiðis?), en ég fór í kennslu í gær heim til þeirra. Fékk kennslu á sjónvarpið, eldavél og opna hurðina og fleira :) Vona að ég muni þetta allt saman þegar ég kem svo í bæinn svo ég seti ekki allt úr lagi.

Tókst loksins að fara í bíó meðan ég var í bænum - komst að því mér til skelfingar að ég hef ekki farið í bíó í 3 mánuði sem er náttúrulega ekki hægt. Var að rifja upp og held ég hafi ekkert farið í bíó í Nýja Sjálandi. Þannig að seinast þegar ég fór í bíó var í Cairns í Ástralíu sem reyndar var í mars þannig að ég hef ekki farið í bíó í 4 mánuði. Þetta er verra en ég hélt!

0 Mjálm: