BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, ágúst 25, 2006

Myrkfælin

Hef fundið fyrir smá myrkfælni - það er samt ekki alveg finnst mér rétta orðið. Frekar að einhver sé eða muni koma inn þar sem ég er en býst þó við að tengist kannski eitthvað aðeins myrkrinu þannig að þetta gæti kannski kallast myrkfælni.

Í gær þegar ég fór að sofa þá fann ég einhverja ónótatilfinningu, að einhver óviðkomandi væri inni eða ætti auðvelt með að komast inn. Fann líka fyrir þessu einu sinni eða tvisvar á Gufuskálum þegar ég var ein þar.

Nú man ég ekki eftir að hafa fengið svona áður og er ég farin að tengja það að allt þetta ár hef ég t.d. sjaldnast sofið ein í herbergi. Yfirleitt verið með fullt af fólki í herberginu - reyndar ókunnugu fólki. En æj veit ekki hvað þetta er og kann ekki við það.

Finnst líka pínku skrýtið að vera í íbúð vina minna það er að segja ein þegar ég hef alltaf verið hér þegar þau eru hérna. Finnst þetta ekki alveg passa :) en allt gengið vel þrátt fyrir að aðeins pípt á mig þegar ég kom inn. Smá basl við eldavélina en gekk en kannski það sem kom mest á óvart hversu auðvelt var að finna út með sjónvarið en það getur verið að skrifuðu leiðbeiningarnar hafi hjálpað svona vel. Er líka búin að vera í hálfgerðu Desperate housewifes maraþoni. Minnsta kosti horft á nokkra þætti á dag.

Milli þess sem ég horfi þá pæli ég í því hvað í fjáranum ég eigi að gera af mér í vetur, næsta vetur og veturinn þar eftir........

0 Mjálm: