BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, maí 26, 2006

Starfið

Starfið hefur smá breyst síðan ég var hérna seinast - eitt sem er áberandi eru klósettþrif. Frá því að vera engin þegar ég var fyrsta sumarið mitt hérna í það að vera mikil - að minnsta kosti á tveimur stöðum.

Fyrir viðkvæmar sálir ekki lesa áfram!

Klósettaðstaðan á Djúpalónssandi er að ég held svoldið erfið - aðallega vegna vandamáls með vatn. Nema hvað það var búið að opna klósettin þar en svo þegar við komum ég og annar starfsmaður þá eru þau ekki að virka. Þau sturta ekki niður. Allavega ég kom þarna daginn eftir líka með lykil að klósettunum til þess að læsa þeim en þá var svo skemmtilegt að búið var að gera stykkin sín þarna sem var svo sem eðlilegt því ekki veit fólk fyrr en eftir á að ekki er hægt að sturta niður.
Þannig að ég læsi klósettunum.

Verð mér svo út um brúsa (degi seinna), sett vatn í hann og fer niður á Djúpalónssand með hann til þess að losa nú úr klósettunum þannig að ekki verði afskaplega vond fýla þar. Ég geri þetta og held svo að stað aftur eftir að vera búin að hreinsa til þarna.
Nema mér er orðið þetta mikið mál og hafði ætlað mér að komast á Hellnar til þess að fara á klósettið þar sem ekki er hægt að sturta niður á Djúpalónssandi - ég er ekki komin langt þegar ég geri mér grein fyrir því að ég muni aldrei ná. Sný við bílnum á mjóa veginum og keyri í hendingskasti og gef mér varla tíma að stoppa bílinn, hvað þá að svissa af. Hleyp inn á klósett og sest.

Ljúft - en ekki hægt að sturta niður.

Þannig að nú verð ég að setja aftur vatn í brúsa og fara með til þess að sturta í klósettið.

En mikið rosalega var ég fegin að það var enginn þarna niðurfrá :)

0 Mjálm: