BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, maí 30, 2006

Ga ga

Ég er meira húsvörður heldur en landvörður þessa dagana.

Búin að sitja á gestastofunni undanfarna daga og mun gera það áfram - að minnsta kosti þangað til aðrir landverðir koma. Er að verða pínku spennt að hitta nýju vinnufélagana.

Annars er alltaf gott að fá staðfestingu á því að maður er ekki ga ga. Málið er að úti á Gufuskálum í landvarðarbústaðinum er baðkar og ég hef farið í bað til þess að reyna hita mér (er ofsalega kalt eitthvað)nema ég get svo svarið fyrir það að vatnið í baðkarinu var gult. Þegar ég lét svo vatn í brúsa til þess að hafa með til drykkjar þá sá ég ekki betur en það var gul slikja á því líka.
Í samtali síðan við yfirmann minn þá sagðí hún akkúrat að leiðslurnar á Gufuskálum væru ryðgaðar þannig að vatnið væri gult en þyrfti að láta renna svoldið tíma.
Þannig að héðan í frá mun ég reyna fylla alla brúsa með vatni frá Hellissandi og hafa í ísskápnum - vatnið þar er mun betra :)

Annars er ég að keppast við að lesa Da Vince Code áður en ég kem í bæinn (aftur) og það verður að segjast að mér finnst þessi bók mun mun mun betri heldur en Englar og Djöful eftir sama höfund. En hér með auglýsi ég eftir einhverjum á myndina þegar ég er í bænum!

0 Mjálm: